Tìm kiếm tùy chỉnh

Đào tạo Chuyên viên Quảng cáo Google Adwords

Nếu bạn nghĩ rằng:

– Quảng cáo Google chỉ đơn giản là mở tài khoản, thanh toán tiền cho Google!

– Quảng cáo từ khóa và website của bạn lên trang nhất Google chỉ đơn giản là chi tiền cho mỗi click chuột!

– Bạn tin rằng: chỉ cần thuê một cá nhân, trả tiền cho họ là bạn quảng cáo hiệu quả!

Hoàn toàn không đúng!

Nếu như vậy, bạn chỉ thấy vui vì thấy thông tin của mình trên Google. Điều quan trọng cần phải có mà bạn chưa làm được là:

– Hiệu quả quảng cáo

– Không ngừng vượt lên đối thủ

– Tiết kiệm từng đồng trong chi phí quảng cáo của bạn

– Quảng cáo phải ổn định, bạn không thể buồn phiền lo lắng vì quảng cáo của bạn luôn chập chờn.

SaigonWeb làm gì?

– Công ty Cổ phần PTCN Sài Gòn Web với hơn 4 năm tư vấn chiến lược và quảng cáo thành công cho 1.500 khách hàng 

– Không cạnh tranh thứ hạng bằng tiền, chúng tôi tối ưu hóa mọi thứ để khách hàng quảng cáo có hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.

– Được Google công nhận là Chuyên gia, được cấp chứng nhận đủ điều kiện.

– Là nhà đóng góp hàng đầu FR Google AdWords Việt Nam, đại diện duy nhất tại Việt Nam dự Hội nghị  Google Top Contributor tại Hoa Kỳ. 

– Từ những trải nghiệm quý báu trong thời gian qua, chúng tôi muốn chia sẻ kiến thức có được cho những ai thực sự quan tâm đến chất lượng quảng cáo trên Google Adwords.

Chúng tôi giúp bạn được gì trong khóa học?

1. Giới thiệu chi tiết giúp bạn sử dụng tốt  các chức năng, công cụ của Google AdWords
2. Tăng điểm chất lượng để giảm ngay chi phí
3. Bí quyết sử dụng 5 loại từ khóa, tránh lãng phí trong quảng cáo.
4. Giảm lượng Click ảo, tạo quảng cáo thu hút người xem click vào quảng cáo
5. Cạnh tranh ngoài thứ hạng, không hẳn thứ hạng cao là quảng cáo tốt
6. Tăng đểm chất lượng với từ khóa và website có lịch sử kém.
7. Cách tính giá và sắp xếp thứ hạng quảng cáo trên Google
8. Cách thực hiện, đo lường, đánh giá hiệu quả, và điều chỉnh.
9. Hỗ trợ quản lý và cung cấp tài khoản ổn định để chạy quảng cáo

 

* Quan trọng hơn tất cả, đó là hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm việc, giúp bạn dễ dàng có những tài khoản hoạt động ổn định.

* Google Adwords không đơn giản là công việc, mà là một nghệ thuật, nghệ thuật với đối tác, với các chuyên gia, với chính bản thân mình.

* Học kiến thức Google Adwords tại SaigonWeb hoặc tại  Công ty của khách hàng. Chi phí 2.000.000 vnđ (4 buổi – thời gian linh hoạt).

Chương trình học 1-1  hoặc Nhóm tối đa 4 người.

Lý thuyết rất bao la nhưng không quan trọng bằng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn.

Phòng học máy lạnh, máy chiếu, phục vụ nước uống.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KỸ THUẬT VIÊN QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORD

  • Buổi 1: Tổng quan về tài khoản Google AdWords
  • Buổi 2 : Quản lý chiến dịch và tài khoản. Điểm chất lượng.
  • Buổi 3 : Các cài đặt nâng cao
  • Buổi 4 : Báo cáo, khắc phục sự cố. Phiếu thưởng. Chi sẻ kinh nghiệm.

1. Google AdWords Việt Nam và các vấn đề hiện tai
2. Tìm hiểu tài khoản Google AdWords và Các khái niệm 
3. Cài đặt chiến dịch, Các bước lập chiến dịch chuẩn, Điều chỉnh cài đặt chiến dịch
4. Chọn từ khóa của bạn, phương án tối ưu từ khoá.
5. Mẫu Quảng cáo thế nào là hiệu quả
6. Thanh toán với Google . Tổng quan về Tab thanh toán. Các vấn đề với chi phí, thẻ tín dụng
7. Nhắm mục tiêu quảng cáo theo vị trí và ngôn ngữ
8. Kiểm tra vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google

1. Ngân sách và giá thầu, Quản lý ngân sách của bạn
2. Hiểu về các loại giá thầu khác nhau, Chọn giá thầu của bạn
3. 5 dạng từ khóa cơ bản và cách khai thác
4. Quảng cáo và phê duyệt quảng cáo
5. Sửa chữa các vấn đề về phê duyệt quảng cáo
6. Thực hành Tạo tài khoản, tạo chiến dịch và xử lý các vấn đề
7. Lý thuyết điểm chất lượng
8. Các quy tắc giữ Điểm Chất lượng tốt

1. Điều chỉnh giá thầu hợp lý
2. Chọn vị trí và thời điểm quảng cáo xuất hiện
3. Chiến dịch Google AdWords hiệu quả
4. Tính cạnh tranh và ước lượng chi phí
5. Đăng nhập hoặc chia sẻ quyền truy cập
6. Vấn đề về click ảo
7. Tạo báo cáo cho chiến dịch quảng cáo

1. Tạo báo cáo cho chiến dịch quảng cáo
2. Công cụ cho các tài khoản lớn: AdWords Editor
3. Khắc phục các sự cố khi dùng Google AdWords
5. Liên hệ với Google thành công
6. Sử dụng mã khuyến mại và phiếu thưởng